Tải game Vườn Thủy Cung 103 - Phiên bản Big Update (Java)

Phiên bản game Vườn Thủy Cung 103 ( VTC 1.0.3) với nhiều sự thay đổi mà bạn không nên bỏ qua: tăng cường sự tương tác cộng đồng với nhau thông qua chat room, nhiều game mini mới, nàng tiên cá lung linh.

vuon thuy cung 103 - Tiến Lên Miền Nam

Tải game Vườn Thủy Cung 103

Java 103 phiên bản đầy đủ
Java 103 lite phiên bản cho máy yếu:

Vườn Thủy Cung 103 có gì mới?

Phiên bản VTC 103 với sự bổ sung nhiều tính năng mới, thú vị, hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn, sau đây 9game4mobile xin điểm qua một số tính năng mới quan trọng:

Bổ sung mini game Tiến Lên Miền Nam: với cách mới được cải tiến, bạn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, được phép chọn mức cược, quyết đinh các đối thủ tham gia chơi.

Mở chat room: Bạn còn có nhớ các phòng chat Yahoo, hay phòng chat Ola, bây giờ Vườn Thủy Cung 103 đã có phòng chat cho mọi người 8 thoải mái

Chức năng, cốt truyện mới cho nàng tiên cá: Nàng chống trộm, nàng thu hút cá mập nhưng nàng cũng xinh đẹp lơ đễnh như “những cô tóc vàng hoe” khác nên không thể tránh được những tình huống dở khóc dở cười.

Gold cho khách ghé thăm: Những cây sinh trưởng trên 1 giờ không chỉ đem lại gold và kinh nghiệm cho người chủ vườn mà còn đem đến kinh nghiệm cho những người hàng xóm tốt chăm sóc vườn giúp gia chủ. Chúa phù hộ cho những người tốt bụng. Amen.

À mà nói thêm cái này, ở phiên bản Vườn Thủy Cung 103 bạn có thể đổi vỏ sò (chiến công cho người săn cá mập tài ba) và gcoin sang Gold.