Khu Vườn Địa Đàng 135 - SkyGarden 1.3.5: Trung Thu hội ngộ

Phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 135 được cập nhật đúng vào ngày tết Trung Thu với những tính năng thú vị cùng với event mà bạn không thể bỏ lỡ.

Khu Vườn Địa Đàng 135 - SkyGarden 1.3.5: Trung Thu hội ngộ
SkyGarden 135

Tải game Khu Vườn Địa Đàng 135

Java (Nokia, LG, Samsung,...)
kvdd135.jar (469.2 KB) | Jad

Android
kvdd135.apk (6.7 MB)

IOS
KVDD_59.ipa (9.2 MB)

Tin nhắn tải game

TAI 14G1209 gửi 6022 (500đ)

SkyGarden 1.3.5 - Đón Trung thu cùng 3 vị thần tiên

Thu thập bánh trung thu đổi lồng đèn
Event Trung Thu ra mắt với các tính năng thu thập Bánh Trung Thu để đổi lấy Lồng Đèn. Sử dụng chức năng thả lồng Đèn để mời được Chị Hằng, Chú Cuội và Thỏ Ngọc. Tam vị thần tiên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tăng Gold khi thu hoạch, tăng tỉ lệ thành công khi nâng cấp chậu.

Khi thu thập Lồng đèn là bạn đã tích được điểm đua TOP của event. Cuối event Trung Thu sẽ có 3 giải thưởng dành cho 3 người có số điểm cao nhất.
Giải nhất: 3 chậu Tụ Bảo
Giải nhì: 3 chậu Thiên Thần
Giải ba: 3 chậu Kim Quy.


Thay đổi Tab Túi Đồ:
Phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 1.3.5 thêm 1 tab mới là tab mới là tab Túi Đồ, nơi này sẽ chứa cái vật phẩm như Ngọc thần tạo tần mây, mây ngũ sắc, các loại ngọc cường hóa v.v.v mà lâu nay vẫn để ở [Tab Trang Trí]. Sự chuyển dịch trên cũng là một số thay đổi nhỏ giúp các bạn có thể thuẩn tiện và nhanh chóng khi sử dụng vật phẩm.

Thêm vật phẩm Hiện Thực: iphone - ipad
Có 2 vật phẩm hiện thực mới sẽ được đưa vào trong danh sách các món quà là: Iphone 5 và Ipad. Tất nhiên giá sẽ hập dẫn hơn ở ngoài nhìu !!

Các phiên bản SkyGarden tiếp theo sẽ chú trọng về các chức năng trong game, chức năng mới sẽ liên tục được cập nhật...cùng với các mini game mới vô cùng hấp dẫn !! Hy vọng các bạn sẽ hài lòng !!
Chúc các bạn có một mùa Trung Thu vui vẻ với Khu Vườn Địa Đàng 1.3.5 này