Vườn Thượng Uyển 1.1.1 - VTU 111: thêm khu vườn Tao Đàn

Phiên bản game Vườn Thượng Uyển 111 đã được update với nhiều điểm mới, dành thêm nhiều trải nghiệm mới đón thu cùng các bác nông dân.
vuon thuong uyen 111
VTU 111

Tải game Vườn Thượng Uyển 111

Tin nhắn tải game
TG 52488 gửi 6086
Tải trực tiếp

VTU 111 có gì mới?

Chúng ta cùng ngó qua một số điểm nổi bật mới của Vườn Thượng Uyển 1.1.1

1. Khai mở khu vườn Tao Đàn và hàng loạt item mới
Bước vào Vườn Thượng Uyển 111, các nông dân đích thực sẽ bất ngờ thấy mở thêm một khu vườn mới mang tên "Tao Đàn" với 8 loại chậu mới, 16 loài hoa mới và hàng loạt đồ trang trí cũng hoàn toàn mới. Giao diện của Vườn thượng uyển đã được đưa về cùng sự kiện Trung thu hấp dẫn.

vtu 111

Khu vườn của bạn sẽ đa dạng hơn, rực rỡ hơn với những item cực đẹp đón chào dịp Trung thu sắp tới.

vuon-thuong-uyen-111


2. Thêm chức năng "Độc quyền sản xuất"
Một điểm mới rất thú vị của Vườn Thượng Uyển 111 là "Độc quyền sản xuất".
Hướng dẫn sản xuất :
Trong danh sách có rất nhiều sản phẩm để bạn sản xuất ra, mỗi sản phẩm là một đồ trang trí, khi treo dưới tầng mây sẽ có nhiều sức mạnh tăng % sinh ra gold hoặc kinh nghiệm.

Trước tiên, cần thu nhập đủ nguyên liệu từ hoa/ mua từ cửa hàng để sản xuất. Bạn phải lựa chọn hoa mình trồng để sinh ra nguyên liệu.

Chú ý:
- Khi trồng bạn cần phải treo 1 trong 3 đồ trang trí: Tò he, Mặt nạ Tôn Ngộ Không và Tiến sĩ Giấy để sản sinh ra nguyên liệu.
- Nếu bạn ko treo thì sẽ nhận gold và exp như bình thường


3. Đua top Level theo tuần và tháng
Với sự xuất hiện của Vườn Tao Đàn, sẽ có thêm chương trình Đua Top Level theo tuần và tháng. Bạn có thể dùng gold/ xu chung như level riêng, phù hợp cả người chơi mới và cũ. Giải thưởng sẽ được trao hàng tuần và hàng tháng cho người về top

4. Sửa lỗi phiên bản cũ
Vườn Thượng Uyển 111 tiếp tục tối ưu hơn, game chạy mượt hơn trên tất cả dòng máy không phụ thuộc vào số lượng item ngày càng lớn.

Với những tính năng mới này, Vuon Thuong Uyen hứa hẹn ngày một đông vui hơn!