Hạo Thiên Kỳ Duyên - gMO nhập vai kiếm hiệp đỉnh cao

Hạo Thiên Kỳ Duyên Online - gMO được phát hành bởi VTC mobilegMO nhập vai tiên hiệp, có thể hoạt động tốt trên nhiều nền tảng khác nhau từ S40 cho đến Android hay iOS với đồ họa bắt mắt.


Với đồ họa game khá ổn, chiêu thức phong phú, nhiệm vụ dày đặc,…v…v…trò chơi  đã đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ yêu thích thể loại gMO ở Việt Nam.

Download Hạo thiên Online

Hỗ trợ JavaAndroid
Tự động nhận dạng dòng máy

Bối cảnh gMO Hạo Thiên Kỳ Duyên


Lấy bối cảnh trời đất khai sinh còn hỗn độn, Người và Quái - một phe tôn thờ phép thuật tự nhiên, một phe ủng hộ sức mạnh thần bí - thay nhau cai trị thế giới qua cuộc chiến kéo dài hàng ngàn năm. Có ba quốc gia luôn nằm ngoài các cuộc chiến tranh: Thần Vũ Quốc trấn giữ phương Bắc, Tà Huyết Quốc làm chủ phương Nam và Huyền Nguyệt Quốc lập nên vùng Đông Hải. Song, dù không muốn, nhưng cả ba quốc gia đều bị cuốn vào vòng xoay tranh đoạt quyền lực bá vương.

Nhân vật trong Hạo Thiên


Cảm giác lãng mạn hào hiệp, người chơi sẽ nhập vai cùng ba dòng nhân vật chính là Thiên Linh, Bách Bộ Tiên Phong dẫn dắt đến ba đất nước: Thân Vũ Quốc, Huyền Nguyệt QuốcTà Huyết Quốc

Phái Thiên Linh

phái thiên linh

Tôn sùng sức mạnh huyền bí của mặt trăng, các pháp sư của Huyền Nguyệt quốc tự gọi mình là Thiên Linh, đã rèn luyện cho mình khả năng điều khiển các nguyên tố của tự nhiên.

Phái Tiên Phong

phái tiên phong - hạo thiên mobile

Luôn đi đầu trong các cuộc chiến, dũng mãnh, can trường, không lùi bước trước bất kỳ khó khăn nào, các chiến binh của Tà Huyết quốc được đối thủ khiếp sợ gọi là Tiên Phong.

Phái Bách Bộ

phái bách bộ - game mobile hạo thiên

Cách xa trăm bước vẫn bắn trúng mục tiêu, điều này đã khiến các cung thủ của Thần Vũ quốc được tôn vinh là Bách Bộ.