Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn (Java, Android)

Tổng hợp gMO Kiếm hiệp Bom tấn của năm 2012: Túy Giang Hồ, Vấn Kiếm, Khi Phách Anh Hùng, Kỳ Tiên, Chiến Thần

1. Thiên Địa Quyết


Thiên Địa Quyết là một gMO nhập vai đa nền tảng hỗ trợ tất cả các dòng máy kể cả Android hay iOS. Game tỏ ra vượt trội hơn ở khoản chiến đấu, nhờ chất lượng đồ họa bắt mắt và không gian game khá rộng nên thao tác phô diễn kỹ năng cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn.
Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn (Java, Android)

Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.

Cũng chính vì thế trăm năm nay, không chỉ các nữ nhân mà hào kiệt ở khắp mọi nơi không ngừng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Các môn phái như Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị cũng không ngoại lệ, họ tham gia vào Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh khiến cho cuộc chiến chánh tà mãi không chấm dứt. Toàn cảnh của cuộc chiến giữa Tứ Đại Môn Phái đã được khắc họa hoàn toàn trên mobile như một siêu phẩm mà các game thủ đang trông chờ từng ngày.

1.Túy Giang Hồ


TẢI GAME TẠI ÐÂY

Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn 2012

Sau khi lật đổ nhà Nguyên, Chu Nguyên Chương phản bội lại Minh Giáo giành lấy ngôi vị hoàng đế và sáng lập nên triều đại nhà Minh.
Lên làm vua không được bao lâu,vì sợ thế lực quá lớn của Minh Giáo ,Chu Nguyên Chương trở mặt thành thù, quyết tâm tiêu diệt Minh Giáo. Trước sự vây bắt ráo riết của triều đình Minh Giáo đành phải đổi tên thành Nhật Nguyệt Thần Giáo để che mắt thiên hạ..
Nhiều năm sau, trong nhân gian bỗng xuất hiện tin đồn về một pho quyền phổ thần sầu quỷ khốc. Theo lời đồn đại trên giang hồ, cuốn bí kíp này chính là "Túy Tửu Quyền" được ghi chép lại từ trận chiến long trời lở đất của Bát Tiên khi say rượu giao đấu với đội quân binh tôm tướng cá của Long Cung khiến cho Long Cung một phen thất điên bát đảo.
Người luyện được bộ quyền pháp này sẽ
"Đảo điên nuốt nhả,nổi chẳng ngã.
Ngất ngưởng té thúc lật lăn khéo.
Lăn tiến mà cao, lăn ảo diệu
Tùy thế sấp ngửa người khó theo”,
Võ công ắt sẽ làm mưa làm gió chốn võ lâm. Những nhân vật tiếng tăm trên giang hồ và lục đại môn phái lớn bấy giờ đều vô cùng thèm khát có được báu vật bí truyền.Chính từ đây,giang hồ đã nảy sinh bao âm mưu, bất hòa, tranh chấp hòng giành giật pho bí kíp để xưng bá võ lâm.
Cuộc chiến tranh giành pho bí kíp " Túy Tửu Quyền " ngày càng khốc liệt.
Thân là đệ tử của lục đại môn phái, thế giới của chúng ta từ trong võ lâm đại loạn mà xuất hiện…

2.Chiến thần-Game cày level hàng khủng


TẢI GAME TẠI ÐÂY

Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn 2012

Trước sự cai trị hà khắc của các vị thần, loài người quyết định nổi dậy để tìm kiếm tự do cho chính mình. Thánh Chiến Olympia tái hiện lại cuộc chiến đấu thần thánh khi các tộc người liên mình với nhau và vây hãm đỉnh Olympia với sự quả cảm, dũng mãnh của mình …
Olympia là hệ thống đánh boss theo mô hình leo tháp độc đáo, hấp dẫn. Mỗi một tầng núi Olympia sẽ có Tướng lĩnh canh giữ, chiến binh phải vượt qua được Tướng đó để lên đến tầng tiếp theo. Có tất cả 30 tầng thử thách tăng dần theo cấp độ với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn độc đáo.

Mỗi ngày, các Chiến binh có thể đến NPC Thương Nhân Olympia để bắt đầu tham gia thử thách. Trong quá trình chiến đấu, Chiến Binh thua cuộc có thể sử dụng một lần duy nhất 300 thẻ quà để Hồi Sinh ngay tầng thử thách đó và tiếp tục chiến đấu.

Càng lên cao thử thách càng khó khăn nhưng phần thưởng nhận được càng cao. Mỗi lần tham gia thử thách ở các tầng, hệ thống sẽ đưa ra các “Boss” ngẫu nhiên về chỉ số , kỹ năng, tạo cho Chiến binh cảm giác chiến đấu đa dạng, hấp dẫn và không bị nhàm chán

3.Khí phách anh hùng

TẢI GAME TẠI ÐÂY

Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn 2012

Thể loại: Nhập vai, Hành động, Phiêu lưu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Cốt truyện:
“Hồng hoang sơ khai
Thiên địa hỗn độn
Ngũ hành sinh khắc
Ngũ đế giao tranh”

Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ.

Do vậy, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật và các loại vũ khí tuỳ theo tính chất và mệnh của mình, hay tuỳ theo nghề mà mình đang sống, sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tình chất và ngoại hình giống với người chơi nhất. Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của trò chơi đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi.

Game có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.

Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.

4.Vấn kiếm - Tuyệt Thế Hảo Kiếm


TẢI GAME TẠI ÐÂY

Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn 2012

Vấn Kiếm - Game online nhập vai được game thủ chờ đợi nhất trong năm 2012
Game dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại điển hình hành hiệp giang hồ, tiêu diệt kẻ ác cùng lối chơi đặc sắc lôi cuốn đã làm hàng ngàn gamer đắm chìm vào một thế giới võ hiệp đầy ảo mộng.
Được mệnh danh là siêu phẩm đồ họa, có hiệu ứng hình ảnh chiến đấu rực rỡ. Khi PK, đã có biết bao game thủ ngỡ ngàng ngắm màn hình Vấn Kiếm của mình vì hiệu ứng quá đẹp. Màn hình rung chuyển, các vũ khí phát sáng, bốc cháy, tỏa hào quang rực rỡ. Những yếu tố đó khiến cho người chơi có cảm giác mình đang thực sự sống trong thế giới kiếm hiệp. Cộng thêm đồ họa lý tưởng, màu sắc sống động, hiệu ứng chiến đấu của Vấn Kiếm đã “mê hoặc” những game thủ khó tính nhất.

Cốt truyện: Cuối thời Đường thiên hạ hỗn loạn, Dực Trường Xuyên với võ công cao cường trấn áp giang hồ lập nên hội Vấn Kiếm uy trấn thiên hạ. Không bao lâu sau hội Vấn Kiếm đã tổng hợp lại sức mạnh của Võ Lâm, với thế lực hùng mạnh giúp Tống Thái tổ Triệu Khuông Dẫn thống nhất Trung Nguyên, lập nên Tống triều, kết thúc cục diện chia năm xẻ bảy cuối đời Đường. Giang sơn đã định, Triệu Khuông Dẫn lo sợ ngai vàng chưa vững, trọng văn ức võ, tập trung quyền lực vào tay triều đình. Dực Trường Xuyên biết mình không còn được trọng dụng liền tự phế võ công, quy ẩn giang hồ, hội vấn kiếm cũng mai danh ẩn tích. Từ đó, Võ Lâm như rồng mất đầu, triều đình ngầm áp chế khiến cho các môn phái tan rã, trở nên hỗn loạn, không thể nào khôi phục thời hoàng kim.

Nhiều năm sau khi hội vấn kiếm quy ẩn, bỗng trên giang hồ có lời đồn đại Dực Trường Xuyên năm xưa trước khi chết đã để lại 1 điển tịch võ công quy tụ tinh hoa của các môn phái võ lâm Trung Nguyên có tên là “Vấn kiếm thư tịch” . Lời đồn kể rằng người có được bí kíp võ công này sẽ trở thành thiên hạ vô địch hiệu lệnh thiên hạ, trở thành thái sơn bắc đẩu của võ lâm Trung Nguyên. Giang hồ một lần nữa lại nổi sóng. Cao thủ các môn phái đều bí mật truy tìm tung tích điển tịch . Trong giang hồ lúc đó có ba đại phái với tiềm lực hùng mạnh là Thiên Vương Bang, Tiêu Dao Phái, Ngũ độc giáo. Môn phái nào cũng có tham vọng xưng bá võ lâm, tham vọng trở thành duy ngã độc tôn đứng đầu thiên hạ. Ba đại phái này lấn át quần hùng, tạo nên những trận chiến đẫm máu làm rung chuyển võ lâm. Giang hồ chìm trong biển máu và mù quáng trước lời đồn về “ Vấn kiếm thư tịch”. Liệu lời đồn về “Vấn Kiếm thư tịch” có phải là thật? Môn phái nào sẽ đoạt được nó? Giang hồ liệu có trở nên bình yên và khôi phục lại thời hoàng kim như xưa.

5.Kỳ tiên - Tiên Ma Chiến


TẢI GAME TẠI ÐÂY

Top game mobile online Kiếm hiệp bom tấn 2012

Thể loại: Nhập vai, chiến thuật theo lượt, hành động, phiêu lưu

Cốt truyện: Kỳ Tiên - Tiên Ma Chiến lấy ý tưởng chủ đạo từ trận chiến kinh điển trong lịch sử hình thành nhân loại - Đại chiến Thủy Hỏa - qua đó viết nên truyền thuyết "Nữ Oa Vá Trời". Game tái hiện lại khí thế hào hùng của trận chiến cùng các vị anh hùng trong thiên hạ qua chiến trường Bất Chu Sơn.

Sản phẩm MMORPG Kỳ Tiên được dựng hình với chất lượng không kém các sản phẩm 3D tuy nhiên lại hỗ trợ rất tốt các dòng máy cấp thấp.
Game có hệ thống chiến trường đa dạng, ở phiên bản mới này chiến trường Bất Chu Sơn được cập nhật rất nhiều tính năng mới. Hệ thống nhân vật phong phú với 4 chủng tộc: Thanh Long - Nhân Tộc, Chu Tước - Vũ Tộc, Bạch Hổ - Yêu Tộc, Huyền Vũ - Hải Tộc cùng 8 đại môn phái: Vô Song, Thục Sơn, Bồng Lai, Côn Lôn, Ảnh Vũ, Bích Vân, Tinh Hồn, Thiên Huyền. Game còn có hệ thống trang bị, cường hóa trang bị cùng trân thú và thú cưỡi đặc sắc, thông minh và vui nhộn.

Điểm đặc biệt nhất ở Kỳ Tiên là hệ thống tính năng nhiệm vụ cực kì phong phú như hệ thống cánh, thách chiến, hệ thống pháp bảo, hệ thống đặc kỹ, khiêu chiến thủ lĩnh, kỹ năng sinh hoạt, thương nghiệp, sư đồ, kết bái... Ngoài ra còn có hệ thống PK và xử lý thất bại chia làm 2 hệ thống là giao đấu và ngục thất. Kỳ Tiên cũng là game mobile đầu tiên có hệ thống trùng sinh, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế khi sử dụng tính năng này.