[Big Update] Hoàng Đế Online cập nhật phiên bản mới

Game Hoàng Đế Online [VTC] vừa update lên phiên bản mới với nhiều tính năng quan trọng, hệ thống thú cưỡi, Tu chân, Trồng trọt,..

game hoang de

Thời gian: Bắt đầu ngày 29.1.2013.
Phạm vi: Update trên toàn giang sơn của Hoàng Đế.

1. Hệ thống thú cưỡi mới

Hệ thống thú cưỡi mới đẹp mắt hơn, giúp các anh hùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc thể hiện cá tính của mình. Thú cưỡi giờ không chỉ tăng tốc độ di chuyển mà còn giúp tăng cả sức mạnh cho chủ của mình. Sức mạnh của thú cưỡi được chia ra theo ngũ hành (Kim - Mộc - Thổ - Thủy - Hỏa). Khi luyện hóa thú cưỡi thì sức mạnh sẽ được tăng lên tương ứng theo ngũ hành của thú cưỡi. Khi sức mạnh của ngũ hành đạt đến một cấp độ nhất định thì thú cưỡi sẽ lãnh ngộ được kỹ năng hỗ trợ cho chủ nhân

2. Hệ thống trồng trọt

Hệ thống trồng trọt nhằm để sản xuất vật phẩm bùa ngũ hành dùng cho việc luyện hóa thú cưỡi. Để trồng trọt, các anh hùng cần mua vật phẩm hạt giống trong cửa hàng của NPC sau đó gieo trồng trên các ô đất mình sở hữu. Sau khi thu hoạch, các anh hùng sẽ có được vật phẩm bùa ngũ hành.


game hoang de online big update

3. Hệ thống tu chân

Đạt đỉnh cao võ công cấp độ 60, các anh hùng có thể đến bản đồ núi Côn Lôn để nâng cao cảnh giới tu chân với 10 cảnh giới (Luyện Khí - Trúc Cơ - Linh Đan - Đan Anh - Hóa Thần - Luyện Hư - Hợp Thể - Đại Thừa - Phi Thăng). Tu Chân càng cao thì sức mạnh càng khủng khiếp. Để đạt được từng cảnh giới tu chân, anh hùng phải truyền linh khí để tu luyện tu chân thông qua các viên tu chân đa.

4. Hệ thống Lĩnh hội thiên thư

Đạt cấp 20, sau khi gia nhập vào tộc, anh hung tự động được kích hoạt hệ thống lĩnh hội thiên thư. Hàng ngày, anh hùng sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm tu vi, kinh nghiệm tu tâm, kinh nghiệm kỹ năng. Phần thưởng sẽ được tích lũy theo số ngày online.

hoang de online mobile

5. Hệ thống thách đấu Bất chu sơn

Anh hùng cấp 55 trở lên có thể thử thách bản thân với hệ thống thách đấu Bất chu sơn, bao gồm 6 cấp, mỗi cấp là 10 tầng. Hoàn thành một tầng sẽ nhận ngay phần thưởng kinh nghiệm. Đến tầng cuối cùng của mỗi cấp, anh hùng sẽ phải chiến đấu với boss để nhận được phần thưởng giá trị
Không chỉ có vậy, các anh hùng sẽ còn được thử sức với nhiều thách thức bất ngờ cùng 200 điều chỉnh khác như: cân bằng sức mạnh hệ lực – trí; di chuyển nhanh giữa các bản đồ bằng vàng thay vì bùn như trước đây; hệ thống hỗ trợ người chơi mới, và các sự kiện hấp dẫn trong tháng 2 này.

Sau thời gian bảo trì định kì hàng tuần từ 7h-8h30 sáng ngày 29.1, hệ thống sẽ tự động update.

Thời thế xuất anh hùng!