Top game online cho điện thoại hay nhất 2013

Với việc phát triển mạnh mẽ của làn sóng di động, chơi game online trên điện thoại bây giờ đã trở nên phổ biến và số lượng game mobile online (gMO) hiện tại năm 2013 ở Việt Nam cũng không phải là nhỏ. Sau đây 9game4mobile xin giới thiệu những game mobile online hot nhất 2013 dành cho điện thoại Java, Android, iOS, dựa trên số lượng người chơi và chất lượng game và ưu tiên những game Việt.
>> Top game mobile online nhập vai hay nhất 2013

Phong Vân Truyền Kỳ

Xem chi tiết tại: Phong Vân Truyền Kỳ Online
Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) có tên gốc tại TQ là World Online - Game mobile gây sóng do tại TQ với hàng trăm triệu người chơi và được CMN online phát hành tại Việt Nam.

phong van truyen ky
Tuyệt đỉnh Mobile - PVTK
PVTK là gMO thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây, có hương vị của fantasy và tinh thần của Phong Vân, game vừa mang phong cách tiên hiệp vừa có cả kiếm hiêp.

Game Avatar

Xem chi tiết: Avatar
top-game-mobile-online-2013

Không thể chối cãi vị trị thống trị của game mobile thuần Việt này ở mảng game Mạng xã hội với một quá trình 3 năm phát triển . Avatar được phát triển bởi TeaMobi. Khi tham gia người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, bạn được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, tạo profile cá nhân. Ngoài ra game còn hấp dẫn bởi hoạt động kinh tế cũng như các hoạt động vui chơi giải trí, casino

Khí Phách Anh Hùng

Xem chi tiết: KPAH 149
kpah khi phach anh hung
Một game khác của TeaMobi về thể loại game nhập vai kiếm hiệp trực tuyến
Game thuần Việt hot nhất năm 2013 với dung lượng nhẹ nhưng lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.Lồng ghép trong trò chơi là các sự kiện, các diễn biến lịch sử Việt Nam, những nhân vật có thật giúp người chơi cảm nhận được không khí thời xưa.

Game iWin

Xem chi tiết: iWin 280
Mạng xã hội trò chơi trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Tham gia vào iWin, so tài với cộng đồng người chơi lớn nhất Việt Nam trong các trò chơi: tiến lên, phỏm (tá lả), caro, xì tố, cờ tướng... cùng các hoạt động trực tuyến: chat, mua nhà, tậu xe, kết bạn... Đặc biệt bạn sẽ được hưởng lợi khi giới thiệu cho bạn bè cùng chơi.

Vệ Thần - MU mobile

Xem chi tiết: game Vệ Thần
Game Vệ Thần với những tuyến nhân vật quen thuộc như Hiệp sĩ ( Knight), Tiên (Elf) hayNhân loại (Human) và những địa điểm quen thuộc trên MU như Icarus, Lorencia..
gMO Vệ Thần với cốt truyện khá hấp dẫn gắn liền với thần thoại Hi Lạp cùng lục địa Atlantis, cuộc chiến của Tiên, Người chống lại những thế lực hắc ám..
Về phần đồ họa, Vệ Thần sở hữu một phong cách đồ họa rực rỡ, sắc nét, được nhiều game thủ đánh giá cao.

Vấn Kiếm

Game mobile nhập vai online với đồ họa tuyệt đỉnh, PK vô đối. Xứng đáng là một game hàng đầu Việt Nam dành cho mobile. Với đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hay, hệ thống nhiệm vụ phong phú và các sự kiện thường xuyên được tổ chức để hỗ trợ game thủ.
top-game-dien-thoai-online

Khu Vườn Địa Đàng - SkyGarden

Phiên bản đầu tiên của game Khu Vườn Trên Mây trên di động và cũng là phiên bản hay nhất. Khu Vườn Địa Đàng được phát triển bởi HDC với nhiều ý tưởng mới lạ, được cập nhật thường xuyên với cộng đồng Farmer đông đảo.

Hoàng Đế Online

Hoàng Đế Online - Game kiếm hiệp nhập vai trên di động có đồ họa đẹp và ấn tượng dẫn đầu các bảng xếp hạng và nhận được nhiều giải thưởng danh giá tại Trung Quốc, HongKong, Singapore, Malaysia, Thailand đã được phát hành tại Việt Nam bởi VTC.

Music City

Chi tiết: Music City 120
game-dien-thoai-online-hay-nhat-music-city

Nếu bạn say mê game Đấu trường Âm nhạc hay Audition thì không nên bỏ qua game Music City - Thành phố âm nhạc trên di động. Mạng xã hội âm nhạc kết nối người chơi qua những cuộc đấu Audition hay so tài kiến thức âm nhạc với Đấu Trường, tham gia các hội nhóm, xả stress với các minigame hấp dẫn. Hiện game đã phát hành phiên bản cho Java và Android.