Hướng dẫn tính năng Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá

Tại phiên bản Ngũ Long Tranh Bá 117, tính năng mới đấu trường ra mắt. Sau đây là chi tiết về hệ thống đấu trường trong game Ngũ Long Tranh Bá.
ngu long tranh ba 117

Hệ thống Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá

. Đấu trường sẽ được tổ chức hằng ngày. Mỗi trận sẽ kéo dài 30 phút.
. Hệ thống sẽ phân ra 2 đội: Thiện và Ác.
. Số người tối thiểu để bắt đầu trận đấu của mỗi đội là 3 và tối đa là 5, tổng thành viên 2 đội >=6 và tất cả thành viên phải sẵn sàng thì mới có thể bắt đầu trận đấu
. Người đầu tiên vào tạo phòng sẽ là chủ phòng, là người sẽ nhấn nút để bắt đầu trận đấu.
. Nếu hết thời gian 30 phút mà chưa đội nào cướp đủ 3 lá cờ thì sẽ xét theo số lượng cờ mà mổi bên đoạt được mà sẽ quyết định thắng, thua và hòa.
. Những người tham gia đấu trường khi chết sẽ không bị trừ exp và khi hồi sinh thì sẽ hồi đầy máu và mana. Riêng sát nhân sẽ không được tham gia đấu trường.

Ví dụ: Hết 30 phút mà 2 bên mới cướp được số cờ như nhau sẽ là hòa, và nếu bên nào nhiều cờ hơn sẽ xét là thắng.
. Mỗi ngày, mỗi nhân vật được tham gia đấu trường thoải mái không giới hạn số lần, tuy nhiên phần thưởng chỉ cộng 5 lần đầu, nếu tham gia từ lần thứ 6 trở lên sẽ không được bất cứ phần thưởng nào.
Cách thức tham gia:
- Người chơi nào đầu tiên đến Văn Lang và tương tác với NPC Quan đấu trường để tham gia đấu trường
- Khi bạn chọn phòng: Bạn sẽ được chuyển sang "trạng thái chờ". Nếu bạn là người vào phòng đâu tiên bạn sẽ là trưởng phòng, bạn sẽ có quyền thiết lập phòng bao gồm:
+ Quy định số người tối đa trong phòng
+ Đặt mật khẩu: tối thiểu 1 ký tự và tối đa 6 ký tự. Mặc định để trống
+ Khi được chuyển sang trạng thái chờ, bạn sẽ được phân ngẫu nhiên vào đội Thiện hoặc đội Ác (phân theo số lượng 2 đội, đội nào thiếu thì sẽ cho vào đội đó)

- Khi người chơi ở trạng thái chờ , nếu bạn muốn chuyển đội thì có thể nhấn phím trái hoặc phím phải, tuy nhiên bạn chỉ có thể chuyển đội khi chưa "sẵn sàng". 

Cách chơi:
- Khi người chơi vào map "Đấu trường", màu tên của người chơi mỗi đội sẽ là màu xanh dương và đỏ tùy theo là đội Ác hay đội Thiện
- Bên mỗi đội sẽ có 3 chỗ cắm cờ của đội mình (mỗi lần chỉ xuất hiện 1 cây cờ và random 1 trong 3 vị trí, khi nào cây cờ bị đội khác cướp dc và cắm dc vào chỗ của họ thì bên mình mới xuất hiện cây cờ tiếp theo) và 1 chỗ để cắm lá cờ cướp được(sẽ cắm 3 lá cờ cướp được vào chung 1 chỗ).

Hướng dẫn tính năng Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá
Giao diện phòng
Hướng dẫn tính năng Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá
Nơi xuất hiện đội Thiện
Hướng dẫn tính năng Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá
Nơi xuất hiện đội Ác
Hướng dẫn tính năng Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá
Nơi cắm cờ đội Thiện
Hướng dẫn tính năng Đấu Trường game Ngũ Long Tranh Bá
Nơi cắm cờ đội Ác

- Nhiệm vụ của mỗi đội là phải bảo vệ cây cờ của mình không cho đội kia cướp cờ đồng thời đi cướp cờ của đội kia mang về đội mình cắm.
- Khi người chơi đi cướp cờ, đến chỗ lá cờ sẽ hiện ra thời gian đếm ngược 5s, trong 5s đó người chơi phải đứng tại chỗ, k được di chuyển ra khỏi chỗ lá cờ thì sau 5s, lá cờ sẽ biến mất và sẽ hiện lên tay của người chơi, tức người chơi đã cầm được cờ và lúc này cần phải đi về đội mình để cắm lá cờ cướp được. Tuy nhiên, những ai cầm cờ thì vận tốc và mọi chỉ số sẽ bị giảm 50%
- Khi người cầm cờ bị người khác đánh chết thì lập tức lá cờ sẽ quay về vị trí ban đầu của nó và người cầm cờ cũng sẽ bị quay về vị trí chỉ định
- Khi người chơi cầm cờ mang về được chỗ cắm của đội mình thì sẽ hiện ra thời gian đếm ngược 5s, trong 5s đó người chơi phải đứng tại chỗ, k được di chuyển ra khỏi chỗ cắm cờ thì sau 5s cờ sẽ được cắm vào chỗ, tức người chơi đã hoàn thành việc cướp cờ. Lúc này bên đội bị cướp sẽ xuất hiện lá cờ tiếp theo random 1 trong 3 vị trí

Phần thưởng ở Đấu Trường:

Phần thưởng tại phiên bản Ngũ Long Tranh Bá 117

Kết quả Đội thiện (điểm/người) Đội Ác (điểm/người Số người
Thắng 4 điểm thiện danh 4 điểm ác danh 5
Thắng 3 điểm thiện danh 3 điểm ác danh 4
Thắng 2 điểm thiện danh 2 điểm ác danh <=3
Hòa 1 điểm thiện danh 1 điểm ác danh

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!