Võ Lâm mobile ra mắt phiên bản mới Công Thành Chiến

Phiên bản mới của game Võ Lâm mobile với tên "Công Thành Chiến"  đã ra mắt. Để các bạn có thể nắm rõ hơn các hoạt động mới trong game, 9game4mobile xin thông báo chính xác thời gian tham gia các hoạt động trong game.

Võ Lâm Mobile - Đẳng cấp game Võ Hiệp trên SmartPhone

Võ Lâm mobile ra mắt phiên bản mới Công Thành Chiến
1. Chiến Trường Đoạt Kỳ:
Mỗi ngày vào lúc 12:30--12:50; 17:00--17:20; 21:40--22:00.
Nội dung hoạt động: giữa 2 lôi đài Phần Thiên Thủy Trại xuất hiện cờ, bạn chỉ cần đoạt cờ, chạy đến lôi đài bất kỳ, không chết, giữ cờ an toàn trong 2 phút, có thể tăng 1 điểm cho thế lực của bạn, bạn cũng được ban thưởng. Nếu cầm cờ 20 giây chưa chạy đến nơi chỉ định, cờ sẽ tự động trở về nơi bắt đầu.

2. Thống Lĩnh Hoan Hóa:
Mỗi ngày vào lúc 15:00--15:30; 19:00--19:30.
Nội dung hoạt động: các thế lực thống lãnh bị tà khí nhập thể, hoan hóa biến thành thân thể để yêu ma khống chế, thường xông vào các thành chủ làm xằng làm bậy. Xin các vị thiếu hiệp cùng chung kẻ địch tham gia trận chiến bảo vệ thành chủ. Sau khi kích sat thành công, mọi người chơi tham gia đều kiếm được phần thưởng.

3. Bang Chiến:
Mỗi ngày vào lúc 22h30 - 22h45 .
Nội dung hoạt động: Mỗi lãnh địa bang phái có thể bị nhiều bang phái khiêu chiến, dựa theo thời gian mà sắp xếp trong danh sách chờ, Nút danh sách công thành của mỗi thành trì có thể xem được danh sách khiêu chiến thành đó, dù là phe công hay phe thủ hoặc phe thứ 3 đều có thể xem được thông tin này, thời gian khiêu chiến sẽ chiếu theo thứ tự trong danh sách. Trong 15 phút, Thần thủ hộ chưa chết, chiến đấu kết thúc, phe thủ thắng. Thần thủ hộ tử vong thì phe công thắng. Sau khi chiếm lĩnh hoặc hộ thành, thành công mọi người chơi trong bang dành chiến thăng đều được ban thưởng

Xem thêm: Hướng dẫn luyện cấp nhanh nhất từ 1-50 võ lâm mobile