Vườn Thượng Uyển 1.1.2 - VTU 112: Đua top đón Trung Thu

Phiên bản game Vườn Thượng Uyển 112 (VTU 112) đã được cho ra mắt với việc bổ sung thêm những tính năng mới đón trung thu theo yêu cầu của các nông dân!
game vườn thượng uyển 112

Nối tiếp những cập nhật mới của phiên bản Vườn Thượng Uyển 1.1.1, phiên bản Vườn Thượng Uyển 112 tiếp tục update với hàng loạt event Trung thu hấp dẫn.

Tải game Vườn Thượng Uyển 1.1.2

Tin nhắn tải game
TG 52488 gửi 6086

VTU 112 có gì mới

1. Làm bánh Trung Thu cùng VTU 112
- Bổ sung thêm 5 Nguyên liệu làm bánh trung thu. Các nguyên liệu này có thể mua hoặc sinh ra từ cây, chú ý để sinh ra từ cây mà treo 1 trong 3 loại: tò he, mặt ngộ không và tiến sĩ.
- Có 7 loại Bánh trung thu sẽ được ra mắt trong khu Vườn Thượng Uyển 112. Bảy loại bánh cao cấp thượng hạng này có nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau.
Bánh trung thu được sản xuất từ các nguyên liệu thu nhập đươc, tính năng đổi điểm vua đầu bếp tùy từng loại bánh.

đón trung thu cùng vuon thuong uyen 112

2. Đổi bánh lấy điểm
Vườn Thượng Uyển 1.1.2 cập nhật chức năng "Đổi bánh lấy tiền". Để thực hiện đổi bánh, bạn vào kho rồi di chuyển đến các loại bánh, chọn "Đổi điểm" và nhập "số lượng cần đổi", điểm vua đầu bếp tính bằng số lương x hệ số điểm của từng bánh.
Chi tiết đổi bánh như sau:
banh trong vtu 112

3. Ghép bánh đổi quà
Cũng được ghép từ bộ 7 bánh trung thu, hộp quà sẽ nhận được 1 trong 5 phần thưởng đặc sắc, 5 phần quà sẽ được thay đổi liên tục, đặc biệt đúng đêm Rằm sẽ nhận được quà có giá trị gấp nhiều lần. Phần quà sẽ hiển thị ngay mục 7 trong kho và bạn có thể nhận được ngay lập tức.

4. Thêm chậu Thiên Nga đón Trung Thu

Sau những chậu mới tại phiên bản trước, Vườn Thượng Uyển 1.1.2 lại xuất hiện thêm "Chậu Thiên Nga". Chậu Thiên Nga sẽ được tạo ra khi sưu tầm đủ bộ 7 loại bánh. Chậu sẽ được chuyển ngay sang Vườn thượng uyển để sử dụng được luôn.
game vuon thuong uyen 112


Cùng với những cập nhật mới, VTU 112 đưa ra chuỗi sự kiện hấp dẫn dành cho các Farmers đích thực.

Nhanh tay cập nhật phiên bản Vườn Thượng Uyển 112 để có thêm nhiều trải nghiệm mới và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà thú vị.