Top game Tiên, Kiếm Hiệp online trên di động

Top Game Tiên - Kiếm Hiệp online cực HOT cho điện thoại. Hỗ trợ cho điện thoại chạy AndroidJava
Top game Tiên, Kiếm Hiệp online trên di động

Phong Vân Truyền Kỳ

PVTK là gMO thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây, có hương vị của fantasy và tinh thần của Phong Vân, game vừa mang phong cách tiên hiệp vừa có cả kiếm hiêp, game hàng top tại TQ cũng như VN. (Xem chi tiết)
Phong Vân Truyền Kỳ - Game mobile online hấp dẫn (Java, Android, iOS)

Võ Lâm mobile

Game Võ Lâm mobile với đồ họa tuyệt đẹp với 9 đại môn phái quen thuộc của Võ Lâm Truyền Kỳ cùng hệ thống PK hoành tráng hứa hẹn sẽ làm say lòng người chơi.( game này khác với game MC Võ Lâm 3 mobile) (Xem chi tiết)

Thiên Địa Quyết - Tứ phái phân tranh

Thiên Địa Quyếtgame nhập vai kiếm hiệp với đồ họa 3D, cốt truyện hấp dẫn được xây dựng từ những tác phẩm võ hiệp kinh điển: Thiên Địa Quyết, Tiếu Ngạo Giang Hồ,.. TĐQ tái hiện lại bức tranh Tứ Đại Môn Phái nơi mà những cuộc chiến chánh tà không bao giờ kết thúc. (xem chi tiết)

Hoàng Đế - Thỏa mộng Bá vương

Hoàng Đế Online - Game kiếm hiệp nhập vai trên di động có đồ họa đẹp và ấn tượng đang dẫn đầu các bảng xếp hạng và nhận được nhiều giải thưởng danh giá tại Trung Quốc, HongKong, Singapore, Malaysia, Thailand đã được phát hành tại Việt Nam bởi VTC. (xem chi tiết)

Vấn Kiếm - Tuyệt thế hảo kiếm

Tuyệt Đỉnh PK - Siêu phẩm đồ họa game nhập vai hành hiệp giang hồ, tiêu diệt kẻ ác có lối chơi đặc sắc lôi cuốn đã làm hàng ngàn gamer đắm chìm vào một thế giới võ hiệp đầy ảo mộng của Vấn Kiếm (xem chi tiết)

Minh Châu 2 - Long Phụng Sum Vầy

Game MMORPG siêu khủng Minh Châu 2 - Long Phụng Sum Vầy, game có đồ họa siêu đẹp, hệ thống trong game hoành tráng. Game còn có tên Long Phụng Sum Vầy
Phiên bản mới nhất của Game mobile đầu tiên và cũng là hay nhất ở Việt Nam (xem chi tiết)

Tru Thần - Ngũ Nhạc Tranh Bá

Game Tiên hiệp có tạo hình nhân vật dễ thương cùng với những tính năng vô cùng đặc sắc, độc đáo. Tru Thần Online mang lại cho game thủ những trải nghiệm thú vị...(xem chi tiết)

Huyết chiến Long Tinh 2

Tứ đại môn phái bị cuốn vào vào cuộc tranh khốc liệt giữa Tiên - Ma-Long - Thần của thế giới Long Tinh truyền thuyết...(xem chi tiết)

Khí Phách Anh Hùng

Khí Phách Anh Hùng (KPAH) là trò chơi online thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam với dung lượng nhẹ nhưng lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội....(xem chi tiết)

Kỳ Tiên - Tiên Ma Chiến

Phàm Nhân Tu Chân - Game nhập vai với hệ thống bang phái gồm 4 chủng tộc cùng 8 đại môn phái.... kết hợp với cốt truyện Tiên Hiệp kì ảo-biến hóa. Kỳ Tiên là game mobile đầu tiên có hệ thống trùng sinh....(xem chi tiết)